Điều kiện cho sự thành công của điều hòa không khí hè 2015

(04) 3972 6859 (Online từ 8h30 đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 26/04/2015 02:41PM

Điều kiện cho sự thành công của điều hòa không khí hè 2015

Hiệu quả năng lượng, đúng kích cỡ,tính năng thông minh  với những sản phẩm điều hòa không khí cho mùa hè.

  • Kích thước là một vấn đề lớn: nhà bán lẻ được khuyến khích sử dụng các công cụ được cung cấp bởi các nhà cung cấp để đảm bảo rằng khách hàng của họ đang lựa chọn đúng sản phẩm.
  • Điều khiển thông minh đã được xác định là một xu hướng đang nổi lên nhưng xu hướng lớn nhất của tất cả các mối quan tâm hiệu quả năng lượng.

Trên thị trường có hai công ty mang thương hiệu Mitsubishi bán máy điều hòa không khí tại thị trường quốc tê : Mitsubishi Heavy và Mitsubishi Electric. Cả hai công ty này triển khai từ nhiều ngành công nghiệp tập đoàn Nhật Bản cùng, ở Nhật gọi là một 'zaibatsu', mà bị phân tán vào hơn 20 công ty độc lập sau Thế chiến thứ II, với sự cho phép cho chúng tôi logo màu đỏ bao gồm ba viên kim cương và tên Mitsubishi, mà lỏng lẻo dịch sang tiếng Anh là "Ba Diamonds '.

Trong khi các công ty Mitsubishi vô số, và điều này bao gồm các công ty nổi tiếng xe, một ngân hàng và một công ty hóa chất trong số rất nhiều người khác, cổ phiếu của nhau và có một ủy ban giám sát tương tự như một hội đồng quản trị, các công ty cơ bản riêng biệt.

Graham Hamilton là cố vấn bán hàng cao cấp tại Mitsubishi Heavy Industries. Ông nói rằng ba xu hướng chính đã nổi lên để sai khiến những mô hình tiêu dùng được rút ra để xem xét mua.

 

 

Việc đầu tiên là kết nối Wi-Fi, mà đang thu hút người tiêu dùng do sự tiện lợi của việc có thể kiểm soát các máy điều hòa không khí từ bên ngoài nhà.

Thứ hai là khả năng tương thích Dred. Dred là viết tắt của ứng nhu cầu kích hoạt thiết bị và nó có nghĩa là các công ty năng lượng có thể giảm tiêu thụ điện năng của máy điều hòa không khí, thông thường trong thời gian hoạt động cao điểm, để làm giảm căng thẳng trên lưới điện chung. Một trong những lý do này đang trở thành phổ biến là do chính quyền tiểu bang đang cung cấp giảm giá cho những khách hàng chọn mua điều hòa không khí Dred-kích hoạt và sau đó kết nối với một chương trình tiết kiệm năng lượng có liên quan.

Xu hướng thứ ba của Hamilton là hiệu quả. Ông nói, "Khách hàng quan tâm đến chi phí vận hành máy điều hòa. Điều quan trọng là chúng tôi tiếp tục phát triển các đơn vị hiệu quả hơn để theo kịp với nhu cầu chi phí vận hành thấp hơn và một sản phẩm thân thiện với môi trường hơn. "

Để nâng cao hình các phạm vi của các Dred-bật tường Inverter điều hòa không khí chia, Mitsubishi Heavy Industries đã bắt tay vào một chiến dịch thương hiệu kỹ thuật số. Chương trình này bắt đầu tháng 5 năm 2014 và sẽ tiếp tục trong suốt cả năm. "Nó mang lại nhận thức về thương hiệu lớn đến thị trường 

Mitsubishi Heavy Industries Inverter Air Conditioner (SRK20ZXMA-S) là Dred-kích hoạt và 6 sao Năng lượng đánh giá, lên đến 28 chương trình có thể được thực hiện cho một chu kỳ hàng tuần và gây dị ứng rõ ràng hệ thống bắt gây dị ứng bao gồm phấn hoa, rận và bọ ve trong bụi.

Zane Barron là Phó tổng giám đốc tại Mitsubishi khác: Mitsubishi Electric. Ông cho rằng, nhận thức của người tiêu dùng của chi phí năng lượng đã tăng lên theo cấp số nhân trong những năm gần đây và điều này đã dẫn đến các nhà sản xuất đạt mức cao mới trong hiệu quả năng lượng. Tại thời điểm này, khách hàng chủ yếu là quay trở lại thị trường khi mô hình hiện tại của họ trở nên quá cũ và bị hỏng để sửa chữa; Barron cho biết ngành công nghiệp cần khuyến khích người dùng hiện có để nhập lại thị trường sớm.

 

 

"Nếu chúng ta có thể nâng cao nhận thức về việc thay thế hệ thống cũ vẫn hoạt động cho hệ thống hiện đại hiệu quả hơn, tiết kiệm năng lượng cho người tiêu dùng có thể là đáng kể," ông nói, lưu ý rằng xu hướng điều khiển thông minh và giao diện trực quan đang nổi lên.

"Các nhà bán lẻ người tập trung xúc tiến của họ vào người tiêu dùng là người mua hàng xem xét sẽ được hưởng lợi khi thị trường phát triển và tìm kiếm các nhãn hiệu mà thêm phong cách và thuận tiện cho các tính năng cung cấp các lợi ích về chất lượng và độ tin cậy."

Mitsubishi Electric được đẩy mạnh trong phương tiện truyền thông của nhân vật truyền hình nhanh Ed, người thường xuyên xuất hiện trên Better Homes and Gardens chương trình của kênh Bảy. Barron cho biết chiến dịch này, mà còn bao gồm nhiều tủ lạnh Mitsubishi Electric, đang tiến triển tốt.

"Chúng tôi rất vui mừng khi cut-thông qua ông đạt được với các nhà sản xuất quyết định. Ông là bộ mặt của hoạt động khuyến mại của chúng tôi trên toàn phạm vi của chúng ta về điều hòa không khí và tủ lạnh sản phẩm, trong đó đã được tiến hành từ mùa hè năm ngoái và sẽ tiếp tục như mùa giải năm nay.


Mitsubishi Electric Signature Series hoạt động lặng lẽ nhờ vào một thiết lập tốc độ quạt Silent Mode, nó là một vailable ở mặt tiền màu trắng, đen và bạc và từ 2.2 đến 5.0 KW và có một bộ lọc Nano Platinum cho loại bỏ vi khuẩn và khử mùi cho.

Trong một nền kinh tế thông đặc trưng của người tiêu dùng đánh giá cao thông tin mà cảnh giác với các nhà bán lẻ đẩy họ đối với sản phẩm vì lý do bất chính, Barron nói lạnh đứng ngoài, khi người tiêu dùng thực sự không biết những gì loại, kích thước và chức năng là tốt nhất cho họ. Đó là lý do tại sao một đội ngũ bán hàng thông minh và hiểu biết là điều cần thiết.

"Điều hòa nhiệt độ vẫn còn là một thể loại mà hầu hết người tiêu dùng không chắc chắn của sản phẩm phù hợp với yêu cầu của họ," Barron nói. "Các nhà bán lẻ, những người đã được đào tạo và đội ngũ nhân viên có kiến ​​thức, có thể trực tiếp khách hàng của họ với kích thước và thương hiệu cho các ứng dụng của họ sẽ thành công.

Điều hòa panasonic sản phẩm bán ra được lắp đặt và thử nghiệm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.Kích thước chính xác luôn là một thành phần quan trọng của tin nhắn không khí lạnh của Panasonic, mà là ngạc nhiên xem xét các thương hiệu đã được đi đầu trong vấn đề này với iPhone, Android và ứng dụng web để giúp khách hàng lựa chọn mô hình phù hợp.

 

 

"Ứng dụng này rất dễ sử dụng: chỉ cần nhập một số chi tiết cơ bản về kích thước phòng và môi trường và các Sizing Wizard sẽ trở lại điều hòa không khí phù hợp nhất với nhu cầu của bạn," Shane Quinn, giám đốc kinh doanh toàn quốc của Panasonic cho điều hòa nhiệt độ giải thích.

Panasonic đã đưa ra thị trường luôn luôn chính nó như là xanh của nhãn hiệu thiết bị chính - nó sử dụng các khẩu hiệu 'Eco Ý tưởng' - vì vậy nó sau đó hiệu quả năng lượng là một nền tảng quan trọng của họ cung cấp điều hòa không khí.

"Công nghệ Econavi mới nhất từ ​​Panasonic sử dụng hoạt động của con người, ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cảm biến thông minh để thích nghi với sức mạnh làm mát theo các điều kiện phòng," Quinn nói. "Chỉ với một liên lạc của một nút, khách hàng có thể thưởng thức tiết kiệm năng lượng lên đến 38 phần trăm vào chế độ và làm mát lên đến 45 phần trăm vào chế độ sưởi ấm."

Panasonic Econavi Xếp Cycle Inverter Air Conditioner có một năng lượng-hiệu quả dvanced với các tính năng Econavi và Inverter, Nanoe-G lọc không khí và nhẹ chức năng làm lạnh khô. Nó là d esigned để chịu được khí hậu khắc nghiệt của Úc và là e asy sử dụng và hoạt động rất yên tĩnh.

Trong một cái gì đó của một sự khởi đầu từ các nhà cung cấp khác đã đến thăm trong tính năng này, LG Electronics tập trung không phải là thẳng về hiệu quả năng lượng. Trong khi các công ty Hàn Quốc không danh hiệu là một trong những xu hướng chính, các công ty đang thay vì tập trung vào các thông tin quan trọng của mình trong các thể loại và giao tiếp lợi ích cho các đại lý của việc hợp tác với một thương hiệu mạnh.

"Các nhà bán lẻ cần phải nhìn xa hơn giá khi lựa chọn một đối tác điều hòa không khí," Milton Kaloudis, tổng giám đốc của máy điều hòa không khí và giải pháp năng lượng tại LG cho biết. "Trong khi giá cả có thể được xem xét trong một số trường hợp, người tiêu dùng cần phải cảm thấy thoải mái trong việc đầu tư mà họ đang làm, vì vậy lựa chọn nên được dựa trên chất lượng, hiệu suất, hiệu quả và tính năng của dãy.

"Cho người tiêu dùng kiểm soát môi trường của họ sẽ cung cấp cho họ sự thoải mái này, như là sẽ lựa chọn một nhãn hiệu nào đó được thành lập tại thị trường Úc."

LG có một phạm vi rất rộng của điều hòa không khí dân cư (ngoài phạm vi thương mại rộng lớn của nó tương tự), bao gồm cả cao tường Chia nhỏ, ngầm hoá Tách, Cassette Trơn và đa Systems. Ngoài ra còn có các lựa chọn cổ điển hay Premium, mà việc chào bán sau tiên tiến lọc không khí, hoạt động tiếng ồn thấp và Wi-Fi thông minh kiểm soát trên các mô hình được lựa chọn.

 

 

Convair Inverter Chia Hệ thống điều hòa không khí quốc tế có khả năng làm mát và 7,5-kilowatt năng lực 7-kilowatt sưởi ấm, bốn chế độ quạt, và chế độ ngủ, chức năng tự động khởi động lại và khóa trẻ cộng với 24 giờ timer.

 

Tin mới

Các tin khác