Điều hòa Nhật Bản bán mạnh trong thị trường nước ngoài

(04) 3972 6859 (Online từ 8h30 đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 02/04/2015 02:31PM

Điều hòa Nhật Bản bán mạnh trong thị trường nước ngoài

Các nhà sản xuất Nhật Bản đã tăng cường sự hiện diện tại thị trường nước ngoài cho máy điều hòa không khí. Các công ty đang thành công bằng việc bán năng lượng hiệu quả, sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu địa phương.

Các nhà sản xuất điện tử Nhật Bản thường trong các tin tức cho bán hàng chậm chạp của TV màn hình phẳng và điện thoại di động, nhưng họ đã và đang làm kinh doanh nhanh trong thị trường cho máy điều hòa không khí. Đằng sau xu hướng này không phải là cái nóng mùa hè, mà là nhu cầu tại các thị trường nước ngoài, đặc biệt là các nền kinh tế mới nổi.

Ví dụ, doanh số bán hàng ở nước ngoài điều hòa panasonic từ tháng tư đến tháng sáu đã tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Công ty đã thực hiện đặc biệt tốt ở Ấn Độ, nơi bán hàng được dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi so với một năm trước đây. Doanh số bán hàng mạnh mẽ của nó đã có được điều khiển bởi Cube, một máy điều hòa không khí dân cư đã được phát triển tại địa phương.

Cube  là một điều hòa không khí chia hệ thống, với các đơn vị trong nhà và ngoài trời riêng biệt. Nó đã được một hit vì nó đập ra điều hòa không khí cửa sổ trong cả hai hiệu quả năng lượng và mức độ tiếng ồn trong nhà, trong khi bán ra với giá thấp như nhau. Một phiên bản đó là ruby ​​đỏ, một màu sắc ưa thích của người tiêu dùng Ấn Độ, đã góp phần vào doanh số bán hàng mạnh mẽ kể từ năm ngoái. Một phát ngôn viên của Panasonic ghi chú, "chi phí điện ở Ấn Độ đang gia tăng, do đó, có một nhu cầu ngày càng tăng cho các sản phẩm tiết kiệm năng lượng là đặc sản của chúng tôi."

 

 

Cube AC đã được phát triển và đưa ra xem xét các yêu cầu của người tiêu dùng Ấn Độ, trong đó phản ánh trong các cuộc khảo sát của Panasonic bắt đầu vào giữa năm 2009 sử dụng phương pháp phỏng vấn với người tiêu dùng. Giữ trong tâm trí các điều kiện khí hậu Ấn Độ và hạn chế không gian với một sự gia tăng trong lối sống căn hộ, Cube vẫn giữ được những tính năng tốt nhất của cả hai đổ và cửa sổ AC ném không khí mạnh mẽ hơn với mức độ tiếng ồn giảm, làm mát nhanh chóng, trông kiểu dáng đẹp và phong cách, có thể được gắn trên tường và quan trọng nhất, là một lựa chọn kinh tế.

Daikin Industries Ltd là một nhà sản xuất máy lạnh mà đơn vị đang bán tốt ở nước ngoài. Công ty đang nhanh chóng tăng thị phần tại Trung Quốc bán hàng từ tháng Tư đến tháng sáu là tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái. Theo một phát ngôn viên của công ty, các đơn vị phòng mô hình cung cấp trong các màu sắc như đỏ hoặc thiết kế bảng điều khiển phía trước tùy chỉnh đặc biệt phổ biến. Daikin nhằm nâng cao doanh số bán hàng máy lạnh tại Trung Quốc lên 230 tỷ yên trong năm tài chính hiện tại (kết thúc vào tháng 3 năm 2013), tăng so với cùng năm là 23%.

Fujitsu General, với doanh số ở nước ngoài bao gồm 70% tổng doanh số bán hàng của mình, đã đạt được tăng trưởng ở Trung Đông và các nơi khác. Công ty đã có doanh số bán hàng mạnh mẽ của mô hình cát và chống bụi, được thiết kế để sử dụng trong khu vực Trung Đông.

Các nhà sản xuất máy lạnh của Nhật Bản đã xâm nhập không chỉ ở thị trường mới nổi, nhưng cũng ở Mỹ, nơi sinh của ngành công nghiệp. Mặc dù hệ thống có sử dụng các ống dẫn để phân phối không khí mát mẻ vẫn là chủ đạo cho các ứng dụng thương mại, một phát ngôn viên của Mitsubishi cho biết, "Nhu cầu đang dần dần phát triển cho các hệ thống phân chia sản xuất bởi các nhà sản xuất Nhật Bản." Không giống như các hệ thống ngầm hoá, tách hệ thống điều hòa không khí không đòi hỏi rất nhiều công việc cài đặt, và họ cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ cho mỗi phòng. Do đó, chúng là một cách hiệu quả để giảm cả phí lắp đặt và chạy.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng và sản xuất trong nước là chìa khóa để thành công

Các nhà sản xuất máy lạnh của Nhật Bản nổi trội trong công nghệ biến tần, giúp tiết kiệm năng lượng và giúp duy trì nhiệt độ phòng không đổi. Junichi Murashima, Chủ tịch Fujitsu General, nhấn mạnh: "Nếu chúng ta sử dụng công nghệ của chúng tôi để làm cho sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường nội địa và phản ánh khí hậu và đặc điểm khác của từng khu vực, vẫn còn rất nhiều chỗ cho sự tăng trưởng ở nước ngoài."

Cả hai sản phẩm hit Panasonic Cube và Daikin tại Trung Quốc đã được phát triển tại địa phương. Để làm cho sản phẩm đó sẽ phản ánh nhu cầu của địa phương, mỗi công ty thành lập nghiên cứu và phát triển các cơ sở nơi cán bộ địa phương đã đóng một vai trò trung tâm, và các mô hình trình diễn kết quả thành công của chiến lược này.

Các nhà sản xuất điện tử Nhật Bản đã úp mở mất ra cho các công ty Hàn Quốc tại thị trường TV màn hình phẳng. Nhưng trong điều hòa không khí cho các thị trường nước ngoài, các nhà sản xuất Nhật Bản đang sử dụng công nghệ tiên tiến và phát triển sản phẩm độ tinh chỉnh để đạt được thị phần từ các doanh nghiệp trong nước mà đến nay vẫn chiếm ưu thế.

Chủ tịch Panasonic Kazuhiro Tsuga hy vọng điều-cả không khí sử dụng thương mại và dân cư hỗn hợp mở rộng để "một quy mô tương tự." Khi cổ phần cao cuộc đua giữa các nhà sản xuất thiết bị điện tử nóng lên, điều hòa không khí có thể là một chìa khóa để sống còn.

Xem chi tiết sản phẩm điều hòa panasonic tại :

http://dientudienlanhbachkhoa.vn/index.php/dieuhoa/dieu-hoa-panasonic.html

Tin mới

Các tin khác