Panasonic tiếp thị sản phẩm gia dụng Eco Navi ở Trung Quốc

(04) 3972 6859 (Online từ 8h30 đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 01/04/2015 02:27PM

Panasonic tiếp thị sản phẩm gia dụng Eco Navi ở Trung Quốc

Ngày 23 tháng 11 năm 2012, Panasonic tiếp thị Trung Quốc (PCMCN) đã tổ chức một cuộc họp báo chung với Bộ Bảo vệ môi trường ở Bắc Kinh, để thực hiện một thông báo chính thức về các nhóm sản phẩm Eco Navi.Panasonic cho rằng đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội là trách nhiệm của mình như một công ty toàn cầu. Phần này mô tả triết lý cơ bản mà chúng tôi đã có giá trị kể từ khi thành lập của chúng tôi, và cung cấp một cái nhìn tổng quan về các sáng kiến ​​quan trọng của chúng tôi giải quyết các vấn đề xã hội khác nhau.

 

 

Eco Navi Nhóm sản phẩm theo lịch trình để khám ở Trung Quốc Các cuộc họp báo, nơi sản phẩm điều hòa Panasonic,sản phẩm đồ gia dụng panasonic Econavi đã được trình làng đã được tổ chức tại Trung tâm Chứng nhận môi trường của Bộ Bảo vệ môi trường, và sự tham gia của nhiều cơ quan truyền thông lớn như Truyền hình Trung ương Trung Quốc, báo và tạp chí, vv Đồng thời, một lễ trao giải cho Trung Quốc dán nhãn môi trường kiểu II, một nhãn chứng nhận môi trường của Trung Quốc, cũng đã được tổ chức. Đây là lần đầu tiên ở Trung Quốc có một khu vực tư nhân đã có một thông báo báo chí từ bên trong chính phủ building.China môi trường ghi nhãn mác Type II là chứng nhận sản phẩm bảo vệ môi trường cao nhất do Bộ Bảo vệ môi trường là một tiêu chuẩn của chính phủ quốc gia nhằm thúc đẩy sự gia tăng của các sản phẩm sinh thái ở Trung Quốc. Các phương pháp và thủ tục cấp giấy chứng nhận phù hợp với tiêu chuẩn ISO 14020 series.

 

 

Họp báo tổ chức tại Trung tâm Chứng nhận môi trường của Bộ Bảo vệ Môi trường. Nhãn Chứng nhận môi trường Thể hiện bởi Giám đốc của Panasonic

Trung Quốc Type I môi trường Label chứng nhận

Sử dụng đã được phê duyệt của Trung Quốc ghi nhãn môi trường kiểu II cho thấy rằng các sản phẩm được cấp trên để thân thiện môi trường, ví dụ bằng cách hoàn thành các điều kiện cần thiết để bảo vệ môi trường thông qua từng giai đoạn của sản xuất, sử dụng và xử lý sản phẩm; cho việc sử dụng hiệu quả các nguồn lực, và các nhãn cũng được công nhận rộng rãi bởi người tiêu dùng.

 

 

Tham dự buổi họp báo này là các quan chức chính phủ từ Bộ Bảo vệ môi trường, trong đó có ông Song, Giám đốc Trung tâm Phát triển Môi trường, ông Tập Cận Bình, Phó Giám đốc, và ông Chen, Giám đốc Trung tâm Chứng nhận môi trường. Từ Panasonic, Senior Giám đốc Yoshiiku Miyata, Giám đốc Toàn cầu ngành tiếp thị tiêu dùng; Đốc Hidetoshi Osawa, Chủ tịch và Chủ tịch Tập đoàn Panasonic của Trung Quốc (PCN); và đốc Takeo Endo, Giám đốc điều hành của PCMCN, và đã tham dự cuộc họp báo này.

Lúc đầu, Tổng giám đốc của Miyata nói về lịch sử của các hoạt động của Panasonic doanh tại Trung Quốc, các sáng kiến ​​môi trường, và các khái niệm của nó. Sau đó, Giám đốc Endo giải thích các khái niệm của Eco Navi và Eco Navi sản phẩm. Tại buổi họp báo, nhiều phóng viên phương tiện truyền thông đã đưa ra quan tâm, và họ cũng đã đặt ra nhiều câu hỏi và đưa ra một số ý kiến ​​tại Q & A, cho thấy mức độ cao mà họ quan tâm.

 

 

Bốn sản phẩm Eco Navi đó đã mua lại Trung Quốc dán nhãn môi trường kiểu II lần này, là một điều hòa không khí, trống loại máy giặt, tủ lạnh và máy lọc không khí đã được trưng bày tại buổi họp báo, cũng như các sản phẩm Eco Navi nhóm dự kiến sẽ được giới thiệu trong tương lai, chẳng hạn như một TV màn hình phẳng, máy hút ẩm, máy hút bụi, nồi cơm điện và nhà vệ sinh, vệ sinh chỗ ngồi. Số lượng sản phẩm trong phạm vi sẽ được tăng lên 12 vào năm 2014.

Hai dấu hiệu này là một phần của Trung Quốc Nhãn môi trường, phục vụ như là biểu tượng chính thức cho thấy rằng các sản phẩm không chỉ được phép sử dụng các dấu hiệu của chất lượng chấp nhận được, nhưng cũng có trong sản xuất, sử dụng và quy trình xử lý phù hợp với các yêu cầu về môi trường, so với các sản phẩm tương tự, với độc tính ít hơn lợi thế về môi trường gây hại, để tiết kiệm tài nguyên.

Để đối phó với việc mua lại của Trung Quốc ghi nhãn môi trường kiểu II lần này, sau Nanoe đã được giới thiệu vào năm ngoái, Panasonic sẽ xây dựng một chiến dịch tràn đầy năng lượng cho các nhóm sản phẩm Eco Navi, nhằm mục đích thiết lập hình ảnh thương hiệu của Global Eco Thân thiện số 1 và lan truyền điện tử tiêu dùng tiết kiệm năng lượng với khả năng của mình để tập trung vào việc đóng góp để tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường trong các thị trường Trung Quốc.

Xem chi tiết sản phẩm điều hòa panasonic tại :

dienlanhthanglong.com.vn/panasonic/

 

Tin mới

Các tin khác