Điều hòa Mitsubishi heavy và điều hòa panasonic công nghệ mới tính năng mới và hiệu quả

(04) 3972 6859 (Online từ 8h30 đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 12/02/2015 11:13AM

Điều hòa Mitsubishi heavy và điều hòa panasonic công nghệ mới tính năng mới và hiệu quả

 Để nâng cao hình các phạm vi của các Dred-bật tường Inverter điều hòa Mitsubishi Heavy Industries đã bắt tay vào một chiến dịch thương hiệu kỹ thuật số. Chương trình này bắt đầu tháng 5 năm 2014 và sẽ tiếp tục trong suốt cả năm. "Nó mang lại nhận thức về thương hiệu lớn đến thị trường và cũng trực tiếp đưa khách hàng tiềm năng tiếp xúc với các đại lý của chúng tôi," Hamilton nói.

 Khi phải đối mặt với các khách hàng, khuyến khích các đại lý Hamilton để có một cách tiếp cận chậm và ổn định để bán, lưu ý đến những lời bất tử của Alexander Pope, rằng "ngốc vội vàng ở nơi thiên thần sợ hãi để bước đi":

 "Chu kỳ bán hàng cho máy điều hòa không khí là chậm hơn so với các thiết bị khác. Để cải thiện cơ hội đóng bán, điều quan trọng là nhân viên bán hàng có thể tự tin khi nói về tính năng, độ tin cậy và hiệu quả, vì vậy khách hàng có thể cảm thấy tự tin để đưa thông tin này ra với họ trong khi họ thảo luận về các lựa chọn của họ. "

 

 

 Mitsubishi Heavy Industries Inverter Air Conditioner (SRK20ZXMA-S) là Dred-kích hoạt và 6 sao Năng lượng đánh giá, lên đến 28 chương trình có thể được thực hiện cho một chu kỳ hàng tuần và gây dị ứng rõ ràng hệ thống bắt gây dị ứng bao gồm phấn hoa, rận và bọ ve trong bụi.

 Zane Barron là Phó tổng giám đốc tại Mitsubishi Ông cho rằng, nhận thức của người tiêu dùng của chi phí năng lượng đã tăng lên theo cấp số nhân trong những năm gần đây và điều này đã dẫn đến các nhà sản xuất đạt mức cao mới trong hiệu quả năng lượng. Tại thời điểm này, khách hàng chủ yếu là quay trở lại thị trường khi mô hình hiện tại của họ trở nên quá cũ và bị hỏng để sửa chữa; Barron cho biết ngành công nghiệp cần khuyến khích người dùng hiện có để nhập lại thị trường sớm.

 "Nếu chúng ta có thể nâng cao nhận thức về việc thay thế hệ thống cũ vẫn hoạt động cho hệ thống hiện đại hiệu quả hơn, tiết kiệm năng lượng cho người tiêu dùng có thể là đáng kể," ông nói, lưu ý rằng xu hướng điều khiển thông minh và giao diện trực quan đang nổi lên.

 

 "Các nhà bán lẻ người tập trung xúc tiến của họ vào người tiêu dùng là người mua hàng xem xét sẽ được hưởng lợi khi thị trường phát triển và tìm kiếm các nhãn hiệu mà thêm phong cách và thuận tiện cho các tính năng cung cấp các lợi ích về chất lượng và độ tin cậy."

Mitsubishi Heavy được đẩy mạnh trong phương tiện truyền thông của nhân vật truyền hình nhanh Ed, người thường xuyên xuất hiện trên Better Homes and Gardens chương trình của kênh Bảy. Barron cho biết chiến dịch này, mà còn bao gồm nhiều tủ lạnh Mitsubishi Heavy đang tiến triển tốt.

 "Chúng tôi rất vui mừng khi cut-thông qua ông đạt được với các nhà sản xuất quyết định. Ông là bộ mặt của hoạt động khuyến mại của chúng tôi trên toàn phạm vi của chúng ta về điều hòa không khí và tủ lạnh sản phẩm, trong đó đã được tiến hành từ mùa hè năm ngoái và sẽ tiếp tục như mùa giải năm nay.

 "Chúng tôi cũng đang làm việc chặt chẽ với các đối tác bán lẻ của chúng tôi để phát triển các chiến dịch hỗn hợp mà mục tiêu của người tiêu dùng là những người sẵn sàng mua."

 

Mitsubishi Heavy hoạt động lặng lẽ nhờ vào một thiết lập tốc độ quạt Silent Mode, nó có sẵn ở mặt tiền màu trắng, đen và bạc và từ 2.2 đến 5.0 KW và có một bộ lọc Nano Platinum để loại bỏ vi khuẩn và khử mùi cho.

 Trong một nền kinh tế thông đặc trưng của người tiêu dùng đánh giá cao thông tin mà cảnh giác với các nhà bán lẻ đẩy họ đối với sản phẩm vì lý do bất chính, Barron nói lạnh đứng ngoài, khi người tiêu dùng thực sự không biết những gì loại, kích thước và chức năng là tốt nhất cho họ. Đó là lý do tại sao một đội ngũ bán hàng thông minh và hiểu biết là điều cần thiết.

 "Điều hòa nhiệt độ vẫn còn là một thể loại mà hầu hết người tiêu dùng không chắc chắn của sản phẩm phù hợp với yêu cầu của họ," Barron nói. "Các nhà bán lẻ, những người đã được đào tạo và đội ngũ nhân viên có kiến thức, có thể trực tiếp khách hàng của họ với kích thước và thương hiệu cho các ứng dụng của họ sẽ thành công.

 "Một điều hòa không khí hạnh phúc của khách hàng chỉ được nhận ra khi sản phẩm bán ra được cài đặt và thử nghiệm trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt." Kích thước chính xác luôn là một thành phần quan trọng của điều hòa Panasonic, mà là ngạc nhiên xem xét các thương hiệu đã được đi đầu trong vấn đề này với iPhone, Android và ứng dụng web để giúp khách hàng lựa chọn mô hình phù hợp.

 

 

 "Ứng dụng này rất dễ sử dụng: chỉ cần nhập một số chi tiết cơ bản về kích thước phòng và môi trường và các Sizing Wizard sẽ trở lại điều hòa không khí phù hợp nhất với nhu cầu của bạn," Shane Quinn, giám đốc kinh doanh toàn quốc của Panasonic cho điều hòa nhiệt độ giải thích.

 

 Panasonic đã đưa ra thị trường luôn luôn chính nó như là xanh của nhãn hiệu thiết bị chính - nó sử dụng các khẩu hiệu 'Eco Ý tưởng' - vì vậy nó sau đó hiệu quả năng lượng là một nền tảng quan trọng của họ cung cấp điều hòa không khí.

 "Công nghệ Econavi mới nhất từ Panasonic sử dụng hoạt động của con người, ánh sáng mặt trời và nhiệt độ cảm biến thông minh để thích nghi với sức mạnh làm mát theo các điều kiện phòng," Quinn nói. "Chỉ với một liên lạc của một nút, khách hàng có thể thưởng thức tiết kiệm năng lượng lên đến 38 phần trăm vào chế độ và làm mát lên đến 45 phần trăm vào chế độ sưởi ấm."

 

 

 Panasonic Econavi Xếp Cycle Inverter Air Conditioner (CS-E9PKR RRP $ 1386) đã nâng cao hiệu quả năng lượng với các tính năng Econavi và Inverter, Nanoe-G lọc không khí và nhẹ chức năng làm lạnh khô. Nó được thiết kế để chịu được khí hậu khắc nghiệt của Úc và là dễ sử dụng và hoạt động rất yên tĩnh.

 

 Trong một cái gì đó của một sự khởi đầu từ các nhà cung cấp khác đã đến thăm trong tính năng này, panasonic tập trung không phải là thẳng về hiệu quả năng lượng. Trong khi các công ty Hàn Quốc không danh hiệu là một trong những xu hướng chính, các công ty đang thay vì tập trung vào các thông tin quan trọng của mình trong các thể loại và giao tiếp lợi ích cho các đại lý của việc hợp tác với một thương hiệu mạnh.

 "Cho người tiêu dùng kiểm soát môi trường của họ sẽ cung cấp cho họ sự thoải mái này, như là sẽ lựa chọn một nhãn hiệu nào đó được thành lập tại thị trường Việt Nam."

Xem chi tiết sản phẩm điều hòa không khí tại :

Điều hòa panasonic : http://dienlanhthanglong.com.vn/panasonic/

Điều hòa Mitsubishi heavy: http://dienlanhthanglong.com.vn/mitsubishi-heavy/

 

Tin mới

Các tin khác