Mitsubishi heavy nâng cao các dịch vụ chất lượng trong năm 2012

(04) 3972 6859 (Online từ 8h30 đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 08/04/2015 02:30PM

Mitsubishi heavy nâng cao các dịch vụ chất lượng trong năm 2012

Điều hòa Mitsubishi heavy được khẳng định một lần nữa với thẩm quyền về chất lượng cao của sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo sau bán hàng sau khi trở thành doanh nghiệp duy nhất đủ điều kiện "Miễn kiểm tra xuất khẩu" cho đầy đủ các điều hòa không khí chia rẽ trong ngành công nghiệp. Một vài ngày trước, Mitsubishi heavy   giành được danh dự của "nhóm nâng cao của dịch vụ chất lượng cao" trong năm 2012, trong đó đã thông qua việc đánh giá khắt khe của người tiêu dùng Trung Quốc

Đây là báo cáo rằng cuộc thi được tài trợ bởi "người tiêu dùng Trung Quốc", các phương tiện truyền thông cơ bản quốc gia chỉ được tổ chức bởi Hiệp hội người tiêu dùng Trung Quốc, nhằm đánh giá hàng năm của các dịch vụ sau bán hàng của tất cả các thương hiệu lớn trong năm 2012. Các doanh nghiệp tham gia i n này đánh giá cần phải đáp ứng các yêu cầu cao của không khiếu nại về dịch vụ hậu mãi, khiếu nại tỷ lệ độ phân giải là 100%. Ngưỡng của đánh giá này là rất cao.

 

 

Điều này được hiểu rằng Mitsubishi heavy có thể thu hoạch được vinh dự, không chỉ vì tuân thủ đầy đủ các điều kiện tham gia, quan trọng hơn, trong những năm qua, Mitsubishi heay   luôn luôn sau khái niệm dịch vụ "dịch vụ chất lượng cao, vượt quá mong đợi", và leo thang hệ thống dịch vụ. Mitsubishi heavy  thành lập đầu tiên trên thế giới tiêu chuẩn dịch vụ tiên phong "phụ tùng thay thế miễn phí cho cả cuộc đời", và sở hữu một mạng lưới mạnh mẽ dịch vụ của trung tâm dịch vụ 32 ?? tỉnh, hơn 3.000 cửa hàng dịch vụ ủy quyền. Nếu có thắc mắc và khiếu nại vấn đề, ​​Mitsubishi heavy  thiết lập một dịch vụ toàn quốc, mà trên đó có một người chịu trách nhiệm tiếp nhận và bố trí cho 24 giờ một ngày . Hơn nữa, một cửa sổ cho thông tin và tư vấn cho khách hàng sẵn có trên trang web chính thức của Mitsubishi heavy, quan sát phương châm phục vụ "phản ứng nhanh, hành động ngay lập tức", làm cho "nhanh" như năng lực cạnh tranh cốt lõi trong quá trình dịch vụ sau bán hàng, để nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng về chất lượng dịch vụ.

Các trách nhiệm sau bán hàng bày tỏ, Mitsubishi heavy cải thiện rất nhiều về sau bán hàng hệ thống dịch vụ trong năm 2012 bằng cách xây dựng một mạng lưới toàn quốc sau khi bán hàng dịch vụ với những nỗ lực, đặc biệt là ở vùng sâu vùng xa. Để đảm bảo hoạt động hiệu quả của các dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo rằng các vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng, Mitsubishi heavy ký hơn 3.000 nhà cung cấp dịch vụ, trong đó có các nhà phân phối là nhà cung cấp dịch vụ là bổ sung để cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, và họ nên tôn trọng một loạt các biện pháp để đánh giá chất lượng dịch vụ xây dựng bởi Mitsubishi heavy. Đối với phần hậu cần, cam kết để tăng tốc độ hiệu quả cung cấp phụ tùng thay thế và để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, Mitsubishi heavy lập 39 bộ phận kho phụ tùng trong nước và một kho dự trữ lớn tại trụ sở. Hơn 90% phụ tùng được sản xuất bởi nhà máy phụ trợ của riêng mình, mà có thể đáp ứng đủ nhu cầu của các dịch vụ. Đồng thời, mỗi nhà cung cấp dịch vụ giữ phần thông thường theo yêu cầu bảo đảm việc cung cấp trong trường hợp khẩn cấp.

 

 

Chuyên gia ngành công nghiệp chỉ ra rằng, trong bối cảnh của thời đại toàn cầu hóa, vai trò của dịch vụ là nhiều hơn và quan trọng hơn trong tất cả các tầng lớp xã hội và trở thành chìa khóa cho doanh nghiệp để tăng giá trị gia tăng của sản phẩm, thực hiện các chiến lược khác biệt, thành lập hình ảnh công ty của tính toàn vẹn và thương hiệu danh tiếng, và sau đó để đạt được một lợi thế cạnh tranh. Trong trường hợp này, việc thành lập và sự hoàn hảo của thiết bị điện nhà sau khi bán hàng hệ thống dịch vụ, nâng cấp các nội dung và các ngành công nghiệp, không chỉ làm nổi bật sức mạnh toàn diện của công ty mà còn thể hiện một giá trị thương mại mới.

 

 

Trong năm 2012, bị ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế toàn cầu, tốc độ tăng trưởng của ngành công nghiệp sản xuất kinh doanh xuất khẩu của Trung Quốc giảm mạnh, đặc biệt là các dòng thiết bị nhà. Nhưng kích thước của hơn 1.160.000 mét vuông diện tích triển lãm với gian hàng 57000 chuẩn cho thấy sự tự tin xuất khẩu của Trung Quốc đã không được cản trở. Tại thời điểm này, Mitsubishi heavy, Khi ngành công nghiệp thiết bị nhà tiết kiệm năng lượng overlord, có năm loại chính của nó, các hộ gia đình, điều hòa trung tâm, tủ lạnh và rửa sản phẩm, thiết bị điện gia dụng nhỏ,gọn và giành được phổ biến từ tất cả trên toàn thế giới.

 

Khi công nghệ thúc đẩy một doanh nghiệp, Mitsubishi heavy tập trung vào nghiên cứu và Phát triển sản phẩm đó với tiết kiệm hiệu quả năng lượng cao, bảo vệ môi trường và sức khỏe, cũng như thời trang và thông minh, và cố gắng hết sức mình để phổ biến chúng. Trong các lĩnh vực tiết kiệm năng lượng, điều hòa không khí gia đình Mitsubishi heavy có sáu lần để làm mới bản ghi trên thế giới và hiện vẫn còn được giữ tỷ lệ hiệu quả năng lượng cao nhất trong dòng A / C, bất cứ điều gì trong biến tần A / C hoặc cố định tần số A / C. Trong tiết kiệm năng lượng và dự án mang lại lợi ích xã hội trong năm 2012, với 1.526 mô hình của máy điều hòa không khí gia dụng và hàng chục loại điều hòa không khí trung tâm đã được lựa chọn trong việc thực hiện Danh mục hàng khuyến mại cao điều không quốc gia, Mitsubishi heavy, đã giành vị trí đầu tiên trong A / C dòng và xứng đáng, trở thành chúa tiết kiệm năng lượng.

Trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe và môi trường, Mitsubishi heavy bảo vệ người dùng khỏi bị hại thông qua đồng cao kháng khuẩn, lọc khói bể lọc, phổ rộng mạng kháng khuẩn, làm sạch thông minh và cực kỳ yên tĩnh công nghệ, vv Trong thời trang và thông minh thực địa.Mitsubishi heavy có thể được kiểm soát bởi những người thông qua điện thoại di động hoặc Internet, làm cho tương tác giữa con người, máy tính và dữ liệu trung tâm trở thành hiện thực và cũng nhận thấy giá trị vô hạn là có thể, trong khi đó, phục vụ cho các đám đông những người yêu thích thời trang và tiêu thụ thông minh . Và các thiết bị nhà nhỏ được ưa chuộng bởi phần lớn vì radiationless của họ, môi trường thân thiện, dễ dàng để làm sạch và thời trang & thông minh. Trong khi mát rượu vang & tủ bia có chức năng kiểm soát nhiệt độ chính xác cao và hàng loạt nhiệt độ đôi của họ có thể được thiết lập thành nhiều khu vực nhiệt độ, tất cả những cho thấy chất lượng của cuộc sống. Hơn nữa, chuyển đổi tần số Mitsubishi heavy CMV DC là tiếp một vài năm các cơ quan nhà nước giao thức điều hòa các sản phẩm dự án cấp trung ương, vv Chủ tịch Misubishi heavy nói: hầu hết các sản phẩm trưng bày là những mặt hàng mới, đặc biệt là các hộ gia đình có máy lạnh, như loạt biến tần, trong đó sẽ hiển thị trong năm 2013.

Xem chi tiết sản phẩm điều hòa mitsubishi heavy tại :

dienlanhthanglong.com.vn/mitsubishi-heavy/

Tin mới

Các tin khác