Panasonic Ấn Độ trung tâm chiến lược sản xuất điện tử lớn nhất

(04) 3972 6859 (Online từ 8h30 đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 07/04/2015 09:24AM

Panasonic Ấn Độ trung tâm chiến lược sản xuất điện tử lớn nhất

Tổng công ty Panasonic đang có kế hoạch thiết lập một nhà máy với chi phí hơn Rs 200 crores để sản xuất điều hòa Panasonic thông minh sử dụng gas R32 và trong các trung tâm dữ liệu như hãng sản xuất điện tử lớn nhất Nhật Bản tăng cường tập trung vào Ấn Độ mà đã bắt đầu hoạt động như một khu vực trung tâm cho các thị trường như Trung Quốc, Trung Đông, châu Phi và Đông Nam Á.
 
 
 
"Một nghiên cứu tính khả thi hiện nay là trên như là nơi các nhà máy phải được đặt. Nó phải là một dự án độc," Manish Sharma , giám đốc quản lý cho Panasonic Ấn Độ và Nam Á, nói với ET. "Mục tiêu là để có nó lên và chạy vào năm 2016."
 
Công ty đang xem xét liệu để lựa chọn một vị trí trong một khu vực trong đó cung cấp các nhượng bộ thuế hoặc gần gũi hơn với khách hàng của mình, chủ yếu là các nhà sản xuất điều hòa panasonic, mà sẽ cung cấp các lợi thế của nó. "Có lẽ một trong một tháng hoặc lâu hơn, chúng tôi sẽ được rõ ràng."
 
Panasonic hiện đang phụ thuộc chủ yếu vào nhà máy ở Trung Quốc và một nhà máy địa phương sẽ cải thiện hậu cần chuỗi cung ứng như các công ty đặt mục tiêu cho một tỷ trọng của thị trường pin 220 tỷ Rs.
 
Đến cuối năm tài chính này, Panasonic có kế hoạch của bộ phận kinh doanh-to-kinh doanh để đóng góp gần 25% dự kiến ​​$ 2500000000 (crore Rs15000) doanh thu của nó, một phần lớn trong số đó sẽ là thiết bị lưu trữ năng lượng, thúc đẩy bởi các doanh nghiệp ô tô . Sự đóng góp sẽ được cao hơn 10% tổng doanh thu 1,6 tỷ USD trong năm tài chính vừa qua, với sự cân bằng đến từ các sản phẩm của công ty bao gồm cả tiêu dùng bền bỉ với các sản phẩm gia dụng như tivi LED TV, điều hòa không khí và máy giặt. Doanh thu dự kiến ​​sẽ tăng lên $ 3660000000 vào cuối năm tài chính kết thúc tháng ba năm 2016
 
Mặc dù Panasonic đã ở Ấn Độ kể từ năm 1972 trong các hình thức khác nhau, nó đã thực hiện một cuộc gọi trên toàn cầu chiến lược để thoát nước trong năm 2003-2004. Nó lại vào năm 2008, bắt đầu sản xuất các nhà máy trong năm 2011-2012, củng cố hoạt động của mình trong hai năm và đang có kế hoạch tích cực mở rộng phạm vi của các sản phẩm nó cung cấp, cả về phía người tiêu dùng cũng như trên B-2-B phía.
 
Panasonic vẫn còn thua xa các đối thủ như Samsung , LG và Sony trong phân khúc lâu bền. Các công ty, tuy nhiên, đã được khá nhiều thành công trong hai loại - điều hòa không khí, nơi nó là thương hiệu lớn thứ ba với 10% thị phần, và TV màn hình phẳng, nơi mà nó là lớn thứ tư với 9% thị phần.
 
Làm Ấn Độ khu vực trung tâm là một phần của kế hoạch phát triển mạnh mẽ của mình tại quốc gia nơi họ hy vọng sẽ chạm vào một thị phần của mỗi 12% cho cả AC và lâu bền đoạn tháng Ba năm 2015, Sharma nói.
 
Do khả năng tuyệt, "Ấn Độ sẽ đặt trên một nghiên cứu trường hợp cho tới ít nhất 10-15 năm sẽ được nhân rộng ít nhất là tại các thị trường châu Phi và phần lớn của khu vực Đông Nam Á, Nam Á thị trường, "ông nói.
 
Trong khi Ấn Độ sẽ là 1 chiến lược cho thị trường chiến lược, công ty sẽ đáp ứng các sản phẩm theo nhu cầu của các nhân khẩu học của người tiêu dùng của từng thị trường.
 
Một ví dụ sẽ được xung quanh điện thoại thông minh, nơi các chiến lược Ấn Độ của việc sử dụng các nhà sản xuất hợp đồng ở Trung Quốc và Đài Loan để làm cho các thiết bị dựa trên thiết kế của công ty sẽ được nhân rộng tại các thị trường chiến lược khác.
 
"Chúng tôi có kế hoạch để nhập tất cả các thị trường ngoại trừ Nhật Bản và Mỹ với điện thoại di động của chúng tôi. Chúng tôi sẽ được ở Nigeria, Nam Phi, Saudi Arabia, Ai Cập trước ngày và có kế hoạch để trang trải phần còn lại của khu vực vào cuối năm nay", Sharma cho biết.
 
Sharma cho biết công ty dự định dành Rs180 crore năm tài chính này trên điện thoại thông minh tiếp thị, một phân khúc mà công ty hầu như không có bất kỳ sự hiện diện cho đến nay ở Ấn Độ.
 
Họ có kế hoạch để khởi động một loạt các điện thoại thông minh trong những tháng tới, nhưng cốt lõi của nó sẽ là thiết bị cầm tay với 4 inch, 4,5 inch và kích thước màn hình 5 inch. "Điểm ngọt của chúng tôi là Rs10,000 để điện thoại Rs12,000", Sharma nói. Panasonic đang có kế hoạch để giới thiệu thương hiệu Eluga của điện thoại thông minh trong nước tháng Bảy tuần thứ ba tại một mức giá khoảng Rs22,000.
 
Đối với phân khúc lâu bền, trọng tâm sẽ được LED TV và ACS, ngoài điện thoại di động, và Panasonic có kế hoạch chi 110 Rs crore mỗi trên thị LED TV và ACS năm tài chính này.
 
Bóng đá đang diễn ra World Cup đã đẩy mạnh doanh số bán TV LED của nó, đặc biệt là ở các thị trường của Kolkata, Kerala và Goa, điều này sẽ giúp thúc đẩy mua bán công ty bằng trung bình 22% -25% trong năm tài chính này đến một triệu đơn vị, so với một ít so với mức tăng 10% trong năm tài chính vừa qua.
 
Trong khi các công ty đang cố gắng để phục vụ cho thị trường trong tầng 2 và 3 thị trấn nơi có rất nhiều người đang thay thế TV CRT của họ với TV LED với kích thước màn hình nhỏ hơn, trọng tâm của nó vẫn còn đang trên phí bảo hiểm phân khúc màn hình phẳng với các kích thước màn hình của 40 inch trở lên.
Với hơn 30 năm kinh nghiệm, xuất khẩu đến hơn 120 quốc gia trên thế giới, và 100 triệu máy nén đã được sản xuất, Panasonic là một trong những nhà lãnh đạo trong lĩnh vực điều hòa không khí.
 

Panasonic đưa ra bốn phạm vi của các giải pháp sáng tạo trong sưởi ấm và điều hòa không khí cho ngôi nhà, văn phòng, công ty và các khu công nghiệp.
Panasonic chú trọng đến chất lượng của các giải pháp của nó, mà làm chứng cho một thiết kế tốt nghĩ ra và bảo đảm không khí lành mạnh, trong khi tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về tiêu thụ năng lượng, tôn trọng môi trường lượng khí thải và tiếng ồn. 
 
Thông tin về Panasonic
Tổng công ty Panasonic là một nhà lãnh đạo trên toàn thế giới trong việc phát triển và sản xuất các sản phẩm điện tử cho một phạm vi rộng của người tiêu dùng, kinh doanh, và các nhu cầu công nghiệp. Có trụ sở tại Osaka, Nhật Bản, công ty ghi nhận doanh thu thuần hợp nhất của ¥ 7420000000000 (56,6 tỷ euro) cho năm kết thúc ngày 31 tháng ba năm 2010. Cổ phiếu của công ty được niêm yết trên Tokyo, Osaka, Nagoya và New York (NYSE: PC) thị trường chứng khoán. Để biết thêm thông tin về công ty và thương hiệu Panasonic.
Xem chi tiết sản phẩm điều hòa panasonic tại :
Tin mới

Các tin khác