Panasonic nắm giữ vị trí số một trong ngành công nghiệp điện tử điện lạnh

(04) 3972 6859 (Online từ 8h30 đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 18/03/2015 09:30AM

Panasonic nắm giữ vị trí số một trong ngành công nghiệp điện tử điện lạnh

Panasonic  đã đưa ra một kế hoạch ngày hôm nay để đan xen với nhau rất nhiều đơn vị của mình để trở thành công ty lớn nhất trên thế giới khi nói về điện tử màu xanh lá cây.

Vào năm 2018, các công ty muốn có được 30 phần trăm, hoặc 1 nghìn tỷ yên (12 tỷ USD) doanh thu dự kiến từ kinh doanh các hệ thống năng lượng của nó. Bây giờ, nhóm chiếm khoảng 15 phần trăm của doanh thu của công ty.

Panasonic cũng hy vọng sẽ đạt đỉnh carbon dioxide từ các hoạt động của nó và từ cách người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của mình đến đỉnh điểm trong cùng một năm. Nếu nó chạm ngưỡng này, lượng khí thải carbon sẽ được khoảng độ với năm 2010 và lượng khí thải 120 triệu tấn ít hơn so với một kịch bản kinh doanh như thường lệ.

Khoảng 16 phần trăm của các vật liệu được sử dụng trong các sản phẩm mới sẽ đến từ các vật liệu tái chế và khai hoang và 99,5 phần trăm của chất thải phát sinh tại các nhà máy sẽ được tái chế. Nó sẽ đặt trọng tâm vào việc thay thế các hóa chất thông thường với các vật liệu bền vững.

Mục tiêu chủ yếu sẽ đến từ ba nhóm sản phẩm lớn: năng lượng hiệu quả các thiết bị, linh kiện, thiết bị lưới điện; pin và lưu trữ điện năng; và các hệ thống năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời và các tế bào nhiên liệu. Lý tưởng nhất, Panasonic sẽ có thể tự coi mình là một nhà cung cấp toàn cầu, trong một cách tương tự như các chiến lược được thực hiện bởi General Electric và Siemens trong những năm gần đây.

"Chúng tôi đang cố gắng để cung cấp một giải pháp tổng thể", ông Fumio Ohtsubo, chủ tịch của Panasonic cho biết, trong một cuộc họp với các phóng viên tại Trung tâm Panasonic tại Tokyo.

Ohtsubo thậm chí nói rằng Panasonic đang làm việc trên một dự án xe ethanol ở Brazil. (Xem thêm về các sản phẩm cụ thể dưới đây.)

 

 

Chiến lược này xuất phát từ các phần bằng nhau của cơ hội và sự tuyệt vọng. Các thị trường đang phát triển công nghệ xanh khiến một tổ chức lại công ty trong những năm gần đây. Nó đã mua 51 phần trăm của Sanyo, một nhà cung cấp chính của pin lithium-ion và các tấm năng lượng mặt trời, và nhiều khả năng sẽ mua phần còn lại trong năm 2011. Nó cũng hấp thụ Matsushita Electric, một nhà cung cấp thiết bị công nghiệp và một công ty chị em trong tập đoàn.

Việc đẩy về phía màu xanh lá cây, trong khi đó, cũng sẽ giúp Panasonic đa dạng hoá từ thiết bị điện tử tiêu dùng, một ngành công nghiệp ảnh hưởng nặng nề bởi thương mại hóa.

"Chúng tôi cần thiết để sản xuất một dòng mới của doanh nghiệp", ông nói thêm rằng năng lượng cung cấp "giảm nguy cơ thương mại hóa."

Các nhà sản xuất năng lượng mặt trời hoặc là sẽ chế giễu hay ngạc nhiên trước đó tuyên bố cuối cùng.

"Sau cuộc khủng hoảng tài chính, nền kinh tế Nhật Bản đã ảnh hưởng nặng nề," ông nói thêm. "Điều đó đã giáng một cú đánh lớn, đặc biệt là các ngành công nghiệp sản xuất."

Trong một nghĩa nào đó, Panasonic sẽ trở lại với cội nguồn của nó. Công ty sẽ chuyển 100 tuổi vào năm 2018. Sản phẩm đầu tiên của nó là một "tập tin đính kèm plug." Nó vặn vào ổ cắm ánh sáng và để cho người tiêu dùng gõ vào sức mạnh để chạy các thiết bị khác. Năm 1918, ngôi nhà Nhật Bản không có ổ cắm tường để các tập tin đính kèm là cách duy nhất để sử dụng điện cho những thứ khác so với bóng đèn. Ohtsubo sau đó kéo ra một trong các tệp đính kèm gốc từ túi của mình và nhận thấy rằng các công ty làm cho họ từ các ốc vít ở cơ sở từ bóng đèn Edison tái chế.

Những gì hiện đang nắm giữ vị trí số một trong ngành điện tử-màu xanh lá cây có nghĩa là? Các thể loại sắc màu rực rỡ bất chấp phân loại dễ dàng, nhưng Panasonic phần lớn sẽ tập trung vào sản xuất các sản phẩm thương hiệu như điều hòa không khí, máy rửa bát, bóng đèn LED ánh sáng và tủ lạnh, cũng như những linh kiện điện tử vô danh được tìm thấy trong tất cả mọi thứ.

Tại Ceatec, triển lãm thương mại điện tử lớn đang diễn ra bên ngoài của Tokyo trong tuần này, công ty đã giới thiệu một số sản phẩm thịt ra chiến lược. Một số ý tưởng:

Hiệu quả một màn hình năng lượng trong nhà. Nó kết nối với các thiết bị và xe điện, có khả năng có thể điều khiển đèn và các thiết bị khác, và cũng có thể gửi và nhận tín hiệu đến và đi từ các tiện ích và các nhà cung cấp theo nhu cầu đáp ứng.

Điều hòa Panasonic Eco Navi được trang trí với cảm biến chuyển động, ánh sáng và nhiệt độ để giảm tiêu thụ năng lượng. Khi cảm biến ánh sáng xác định rằng nó là ban đêm, nó sẽ cho nhiệt độ trong phòng nổi lên một vài độ để tiết kiệm năng lượng mà không sợ hư hỏng. Có thể hình dung, cảm biến ánh sáng cũng có thể được sử dụng để kích hoạt các chu kỳ xả đá để chạy vào ban đêm thay vì những lúc cao điểm.

 

 

Thông Điều hòa không khí thông minh. Điều hòa không khí Eco Navi đi kèm với chuyển động và cảm biến khác để xác định vị trí của cá nhân và mức độ hoạt động trong một căn phòng. Nếu một bên của phòng khách là chiếm đóng với ghế và bạn đang làm jack nhảy trong một phần khác, nó sẽ chỉ dẫn không khí nhiều hơn về phía bạn.

Thông Điều hòa không khí tiết kiệm nhiên liệu-tăng. Công ty đã tạo ra một không khí lạnh bơm nhiệt cho xe ô tô. Phải mất nhiệt từ động cơ, chạy nó thông qua máy bơm nhiệt và trao đổi và sau đó sử dụng năng lượng thu hoạch để làm mát xe.

Panasonic đã kế thừa các panel năng lượng mặt trời. Nó kết hợp một lớp tinh thể và một lớp silicon vô định hình để đẩy mạnh sản xuất điện. Tiếp tục đẩy mạnh sản lượng năng lượng, nó có một phiên bản được gọi là đúp, trong đó có chứa một mô-đun Hit ở mặt sau. Nếu dựng 50 cm đến một mét trên một mái nhà màu trắng, đúp có thể thúc đẩy sản xuất điện bằng 30 phần trăm.

Nó bán một phiên bản của bảng điều khiển ở Đức và có thể mang nó đến các thị trường khác. Solyndra tại Mỹ đã nhận được một phán quyết từ IRS mà chủ sở hữu tòa nhà có thể có được các khoản tín dụng thuế trên mái nhà mới phản xạ ánh sáng lên các tấm năng lượng mặt trời. Hit đôi hiệu quả làm điều tương tự; do đó, Panasonic có thể trở thành công ty thứ hai để tận dụng lợi ích này.

 

 

Thông Hệ thống lưu trữ phong cách. Thấy rằng hộp màu trắng trên mặt đất? Đó là một hệ thống lưu trữ lithium-ion sáu kilowatt-giờ. Nó chứa bốn mô-đun pin có 140 tế bào lithium-ion mỗi. Công ty sẽ cố gắng để phát hành nó trong năm 2011. Giống như SEG, hệ thống lưu trữ là các loại điều các công ty khác làm quá, nhưng Panasonic không có một lịch sử trong thiết kế công nghiệp và sản xuất hàng loạt. Do đó, nói đến thị trường với một vài lợi thế tiềm năng.

Các công ty, phối hợp với các tiện ích địa phương, đã lắp đặt 2.000 tế bào nhiên liệu tự nhiên trong nhà. Các tế bào nhiên liệu tạo ra cả điện và nhiệt. (Ngược lại, các tế bào nhiên liệu Bloom đi vào các tòa nhà thương mại và sản xuất nhiều điện hơn nhưng rất ít nhiệt.)

Tế bào nhiên liệu là hấp dẫn ở Nhật Bản vì các công ty gas không bán điện và ngược lại. Tế bào nhiên liệu, kết quả là, đại diện cho một trong số ít những cách để các công ty gas để giành thị phần. Nhưng, giống như tấm pin mặt trời, giá vẫn hơi cao và thị trường dựa vào các công ty con.

Panasonic cũng đã giới thiệu một nguyên mẫu methanol fuel-cell. Ngay bây giờ, các mẫu thử nghiệm là chỉ có khoảng 20 phần trăm đến 25 phần trăm hiệu quả. Công ty hy vọng để có được nó đến thị trường trong bốn năm hoặc lâu hơn.

 

Xem chi tiết sản phẩm điều hòa panasonic tại :

dienlanhthanglong.com.vn/panasonic/

Tin mới

Các tin khác