Điều hòa không khí sáng tạo mang lại một luồng không khí mát mới

(04) 3972 6859 (Online từ 8h30 đến 21h00 từ Thứ 2 - Chủ Nhật)
Bạn đang xem tại
Hà Nội Hồ Chí Minh
Chọn địa điểm sẽ giúp bạn có thông tin chính xác nhất về giá và tình trạng hàng tại khu vực đó.
Ngày đăng: 09/03/2015 08:32AM

Điều hòa không khí sáng tạo mang lại một luồng không khí mát mới

Chỉ giữ mát phòng bây giờ là một quá khứ, như điều hòa không khí (AC) các nhà sản xuất đã đưa ra nhiệm vụ khi mình chuyển đổi thiết bị sang trọng xưa này với lòng nhiệt huyết tối đa! Ý tưởng là để duy trì "sự mát mẻ sáng tạo" bằng cách kết hợp nhiều tính năng mới, có hiệu quả năng lượng là nguyên tố.


Trong thực tế, các "tình cảm xanh" đã đạt đến mức chưa từng thấy trong số các nhà cung cấp giải pháp điều hòa không khí. Các HVAC (sưởi, thông gió và điều hòa nhiệt độ) Công nghiệp, ví dụ, là căn cứ vào tốc độ tăng trưởng của nó hiệu quả năng lượng. Công nghệ mà bảo vệ tầng ozone thông qua kiểm soát phát thải khí nhà kính đang được tích hợp trong các thiết bị. Hơn nữa, có một sự nỗ lực không ngừng để thúc đẩy tiết kiệm năng lượng và duy trì sự thoải mái trong nhà, đó là có lợi cho cả những người sống trong một tòa nhà và môi trường. Một ví dụ sinh động của việc này là các biến Refrigerant Volume (VRV) Hệ thống HVAC Tích hợp, đó là một trong những công nghệ mới nhất và cách mạng nhất được sử dụng cho các công trình có kích thước lớn. Hệ thống VRV có dung lượng lớn ngoài trời, tiết kiệm năng lượng hơn, cài đặt dễ dàng hơn, còn thực tế và tổng thống đường ống làm cho nó một trong những giải pháp làm mát chuyên môn sẵn có.

 

Và khi chúng ta nói về phòng máy lạnh, có lẽ thay đổi dễ thấy nhất và có liên quan là sự xuất hiện của một "ngôi sao studded 'nhãn biểu thị mức độ tiết kiệm năng lượng của AC cung cấp. Những thay đổi khác được điều khiển từ xa hoạt động, hẹn giờ tự động này có thể được cài đặt sẵn để kiểm soát các hoạt động, cảm biến chuyển động mà phát hiện sự hiện diện của con người và theo dõi chuyển động của họ; và máy lọc không khí xả không mùi và vi khuẩn không khí tự do. Trong thực tế, một số ACS cũng phát hành và đẩy không khí chống muỗi, một tính năng rất có lợi trong vùng khí hậu nhiệt đới như Ấn Độ.

Vâng, có thể là phòng máy lạnh hoặc các hệ thống HVAC, tất cả những bổ sung xuất phát từ thực tế rằng ACS bây giờ là một điều cần thiết, và như nhiều người tán thành chúng, được hỗ trợ bởi tăng thu nhập dùng một lần, thị trường cho các thiết bị đã trở thành khá cạnh tranh. Và cho sự gia tăng của bất động sản, các nhu cầu cũng sẽ tiếp tục bắn lên. Để đảm bảo số lượng, các nhà sản xuất AC đang cung cấp sản phẩm công nghệ cao được trang bị với giá cả cạnh tranh.

Sản phẩm điều hòa Panasonic, gã khổng lồ điện tử toàn cầu, đã đưa ra một dòng mới lên của ECONAVI ACS. Các công nghệ ECONAVI, cùng với cách mạng 'Công nghệ Inverter, giúp các đơn vị điều hòa không khí đạt tới nhiệt độ mong muốn nhanh hơn và cũng hoạt động hiệu quả hơn so với ACS khác. Ông thông báo Suresh Kumar Bandi, sư đoàn Phó Giám đốc, Máy móc gia dụng Business, Panasonic Ấn Độ, "Econavi AC cùng với Inverter Công nghệ tiết kiệm năng lượng cung cấp cho khách hàng tối đa 65%. Ngoài ra, các ACS được trang bị nanoe-G hệ thống lọc không khí nâng cao có tác dụng trên các hạt mịn HCM, đến mức độ PM 2.5, để cung cấp cho một cuộc sống lành mạnh cho người tiêu dùng. Các đầu-of-loại hình này ở Ấn Độ đổi mới cụ thể Cube AC, là vừa phải có giá với tất cả các tiện nghi và hiệu quả năng lượng của các đơn vị phân chia, cho phù hợp với yêu cầu của các hộ gia đình Ấn Độ. "

 


Theo ông, ý kiến ​​của người dân đối với các ACS đã chứng kiến ​​một sự thay đổi to lớn trong những năm qua từ một sản phẩm sang trọng để trở thành một điều cần thiết trong điều kiện thời tiết nóng ẩm của Ấn Độ. Trong khi lựa chọn tài chính dễ dàng đã khiến ACS giá cả phải chăng hơn, công ty cũng sẽ có dặm thêm để làm cho không khí lạnh một "phải có" thiết bị trong hơn và nhiều hơn nữa giữa nhà lớp học Ấn Độ. Mặc dù vậy, các đoạn AC là cao dưới xuyên thủng. Tuy nhiên, thay đổi động lực môi trường, đô thị hóa và mức thu nhập tăng lên, hiện tại phân khúc này với một tiềm năng tăng trưởng cao. Nhu cầu gia tăng của khu vực nhà ở do giảm giá đã khiến cho các nhà sản xuất để nhằm mục đích cho một thị phần cao trên thị trường rất tiềm năng của điều hòa không khí ở Ấn Độ. Nhu cầu của các phân khúc thương mại đang bắt kịp nhanh với số lượng ngày càng tăng của văn phòng thương mại, các cửa hàng và căn hộ kinh doanh được thành lập, so với nhu cầu của các phân khúc nhà ở ".

Ông tiếp tục: "Tăng thu nhập, tăng nhiệt độ thời tiết, giá cả giảm của ACS kết hợp với đổi mới công nghệ mới nhất làm tăng hiệu quả làm mát và thương mại ngày càng cao của nền kinh tế là những yếu tố được lái xe trên thị trường điều hòa không khí ở Ấn Độ. Do những yếu tố này, thị trường đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng lớn hơn trong năm năm tiếp theo và được dự báo sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 13,6% cho năm năm tiếp theo. "

Sản phẩm điều hòa Daikin, một người khổng lồ trong phân khúc này, cũng đã khởi xướng một gam màu của sự đổi mới. Ông Kanwaljeet Jawa, Giám đốc - Daikin Ấn Độ, quốc gia, Đối với thị trường Ấn Độ HVAC, Daikin cung cấp một loạt các sản phẩm hiệu quả năng lượng, trong đó bao gồm các chất làm lạnh HFC32, mà con người thân thiện môi trường, được sử dụng trong tất cả các sản phẩm mà Daikin Ấn Độ sản xuất. Thay thế R410A, lạnh HFC32 là một công nghệ mới mà chúng tôi đã thiết kế lại dòng điều hòa không khí của chúng tôi từ đầu. Bằng cách này, các dòng sản phẩm mới được điều chỉnh lên để chấp nhận các HFC32 lạnh mới, do đó trở thành năng lượng hiệu quả và thân thiện môi trường trong nghĩa chân thật nhất của mình. "

Là một nhà lãnh đạo ngành công nghiệp trong công nghệ VRV, Daikin Ấn Độ cung cấp các tính năng đa dạng như sự linh hoạt hoàn chỉnh trong đó các hệ thống VRV cho phép kiểm soát độc lập của điều hòa không khí trên sàn nhà và khu vực khác nhau.

 


Trong khi giải thích sự thực dụng của việc Phòng Precise Nhiệt độ điều khiển tích hợp giải pháp HVAC, ông Jawa nói, "van mở rộng điện tử mang tính cách mạng này liên tục điều chỉnh khối lượng chất làm lạnh để đáp ứng với tải biến thiên trong các đơn vị trong nhà, do đó duy trì nhiệt độ phòng thoải mái ở một hầu như không đổi cấp mà không có sự thay đổi nhiệt độ điển hình của truyền on / off hệ thống điều khiển. Các lợi ích khác bao gồm chi phí vận hành thấp dựa trên điều khiển cá nhân, không yêu cầu các thiết bị dự phòng, biến tần điều khiển tụ động cơ quạt, chiều dài đường ống dài và các hệ thống quản lý kiểm soát Daikin Airconditioning độc quyền mà Mời kiểm soát, giám sát và quản lý các chức năng trong một màn hình hiển thị người dùng thân thiện. "

 

Trong khi đó, Climaveneta khí hậu công nghệ (P) Ltd, một liên doanh giữa Climaveneta SpA và TFA Technologies khí hậu (P) Ltd, đã mang lại cho ngành công nghiệp sưởi ấm và điều hòa không khí của Ấn Độ một loạt các sáng kiến và các sản phẩm yêu cầu định hướng. Ông Saurabh Singh Rathore, AVP - Phát triển kinh doanh, ra mắt, "Climaveneta luôn luôn là một người tiên phong trong tiến bộ kỹ thuật Chúng tôi có một phạm vi lớn các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu thị trường cụ thể phạm vi của chúng tôi các sản phẩm bao gồm máy làm lạnh bay lên từ, biến tần điều khiển máy làm lạnh, máy đa chức năng.. có khả năng tạo ra danh ướp lạnh cũng như nước nóng đồng thời, máy bơm nhiệt và hệ thống lạnh có thu hồi nhiệt. "

Ông bày tỏ, "Tình hình của ngành công nghiệp điều hòa không khí trung ương so với 1 năm trước đây đã không được rất đáng khích lệ khi nền kinh tế đang trải qua một giai đoạn khó khăn và tăng trưởng là bế tắc. Tuy nhiên những tình cảm đã bắt đầu cải thiện trong vài tháng vừa qua và tình hình dự kiến ​​sẽ cải thiện hơn nữa trong những tháng tới. Thị trường điều hòa không khí trung tâm Ấn Độ mặc dù được chào đón cầu thủ nhiều hơn và do đó đã trở nên cạnh tranh hơn.

 

 

Những người có một 'touch-and-feel' kinh nghiệm của cuộc cách mạng kinh tế trong nước sẽ không phủ nhận rằng ngoài sự xuất hiện của các tính năng khác, ACS cũng đã trở nên rõ ràng hơn trong các tòa nhà. Các lớp học được trả lương và các nhóm thu nhập trung, người mà những thiết bị là không có gì ít hơn một giấc mơ, bây giờ đang góp phần majorly đến sự tăng trưởng của ngành công nghiệp này. Tuy nhiên, các nhóm thu nhập vốn đã nhạy cảm về giá, trong khi End Khách hàng cao đang quan tâm về chất lượng và các thuộc tính khác nhau. Kể từ khi các nhà sản xuất AC dành rất nhiều vào R & D, ACS của bạn nên được giá cao, trong khi đó làm giảm chất lượng để làm cho giá cả cạnh tranh là không khả thi. Trong kịch bản này, làm thế nào để các công ty tiến hành hoà giải các xung đột giá chất lượng để làm cho không khí lạnh giá cả phải chăng bởi tất cả?

Ông Bandi cung cấp một lời giải thích hợp lý, "Hôm nay, trong khi có một sự gia tăng đáng kể trong sức mua, người tiêu dùng đang tìm kiếm cho 'tùy chọn giá trị" mà đang ngày càng trở thành' giá cộng ', có nghĩa là, một lựa chọn cân đối giữa các biến giá cả, chất lượng, tiện lợi, nhất quán, sự đổi mới, và kinh nghiệm mua sắm. Tại Panasonic, chúng tôi dự định giới thiệu nhiều sản phẩm có thể tăng cường và nâng cao chất lượng cuộc sống và giải quyết các yêu cầu cụ thể của khách hàng Ấn Độ của chúng tôi. Cùng với đó, Panasonic đã giới thiệu ACS với các tính năng bổ sung mà sẽ có lợi cho người tiêu dùng trong thời gian dài. "

 


Làm sáng tỏ chiến lược Climaveneta, ông Rathore nói, "chi phí vốn luôn luôn là quan trọng, nhưng cuối năm, người Ấn Độ đã bắt đầu hiểu được tầm quan trọng của chi phí vận hành của các thiết bị và ngày nay nhiều khách hàng đang lựa chọn thiết bị của họ dựa trên các chu kỳ cuộc sống chung của họ chi phí chứ không phải là chi phí đầu tư. Các cuộc cách mạng công trình xanh ở Ấn Độ đã đưa ra thêm động lực để các máy tính hiệu quả cao. Để cung cấp thêm sự thoải mái cho khách hàng Ấn Độ của chúng tôi, chúng tôi đã bắt đầu một đơn vị lắp ráp tại Ấn Độ, nơi chúng tôi có thể cung cấp máy được chứng nhận chất lượng cao tại EUROVENT chi phí tương đối thấp. "

Trong khi cạnh tranh là tràn lan, các cầu thủ đã nghĩ ra các tuyến đường tăng trưởng tỉ mỉ để duy trì vị thế của mình trên thị trường. Ngoài việc làm tăng danh mục sản phẩm, các nhà sản xuất AC được tôn trọng cấu trúc đặc tính sau bán hàng để thiết lập một kết nối lâu dài với người mua. Hơn nữa, đã có một sự tập trung phối trên Tier I & II thành phố là tốt, vì đây cũng vậy, thu nhập khả dụng đang tăng lên, và thái độ của người dân đối với tiền bạc đã thay đổi. Đến một mức độ nhất định, đó là sự thật rằng ACS không được coi là mặt hàng sang trọng, ngay cả ở các thành phố nhỏ hơn nữa.

Ông Rathore elucidates, "máy của chúng tôi là EUROVENT chứng nhận. Điều này chứng nhận của bên thứ ba xác nhận việc thực hiện và do đó sự tự tin của người mua. Hơn nữa, dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi đã luôn luôn tuyệt vời và chúng tôi tự hào trong thực tế là chúng tôi có đội ngũ tốt nhất các kỹ sư được đào tạo trong tổ chức của chúng tôi. Chúng tôi đã thường xuyên nhận được đơn đặt hàng lặp lại từ khách hàng của chúng tôi và xu hướng này đang giúp chúng ta duy trì khối lượng bán hàng của chúng tôi. Chúng tôi là một tổ chức công nghệ điều khiển và chúng tôi ở phía trước của đối thủ cạnh tranh của chúng tôi dựa trên lợi thế kỹ thuật, chúng tôi có thể cung cấp. Thị trường Ấn Độ cũng đã phát triển qua nhiều năm và bên mua đã đủ trưởng thành để chọn một máy tính trên giá trị kỹ thuật và chất lượng xây dựng. "

 

Panasonic cũng đảm bảo một công ty khách hàng kết nối bằng cách phục vụ họ vượt quá mong đợi của họ thông qua sau bán hàng trung tâm dịch vụ và chăm sóc khách hàng hoàn hảo. "Trong truyền thống của công ty chúng tôi, chúng tôi tiếp tục nổi trội trong" giá trị cho đồng tiền "sản phẩm ở đây trong ngành công nghiệp này," Ông Bandi avers. "Nhìn vào các điều kiện thị trường Ấn Độ," ông nói thêm, "chúng tôi đã đề ra một chiến lược trung hạn. Công ty này nhắm tới mục tiêu cả cấp 1 và cấp 2 & 3 thị trường và chiến lược tiếp thị và truyền thông của chúng tôi cũng phù hợp với điều này. Các trọng tâm cốt lõi cho Panasonic Ấn Độ đã tạo ra hàng đầu của các giá trị thu hồi tâm trí của người tiêu dùng và đã có rất nhiều các sáng kiến ​​đó đã nhận được một phản ứng tuyệt vời và giúp thương hiệu để đạt được tầm nhìn cũng như kết nối với người tiêu dùng. Một phần không thể thiếu của chiến lược là để giới thiệu sản phẩm Panasonic tại Ấn Độ phù hợp với nhu cầu và nguyện vọng của các hộ gia đình và các doanh nghiệp Ấn Độ. Để đạt được 'Indianisation' của sản phẩm, chúng tôi đã sớm thành lập một công ty con R & D ở Ấn Độ, mà làm việc phù hợp với kế hoạch của Panasonic để làm cho Ấn Độ một trung tâm cho sự phát triển của các sản phẩm đó sẽ đóng góp vào tương lai và giúp thực hiện các sáng kiến ​​xanh cho một xã hội bền vững. "

Đối với Daikin, năm sắp tới là một trong rất quan trọng vì nó nhằm mục đích trở thành một trong ba nhà cung cấp giải pháp HVAC hàng đầu trong nước vào năm 2015. "Chúng tôi cũng tìm cách tăng cường đối tác kênh của chúng tôi từ ngàn đối tác cộng với hiện tại để hai ngàn kênh trên đất nước. Kế hoạch cũng đang được tiến hành để tăng tầm với của Daikin Solution Plazas trong đó Daikin Ấn Độ nỗ lực để phát triển xung quanh trăm Daikin Solution Plazas trong năm tài chính sắp tới. "

Vâng, các thị trường Ấn Độ AC sẵn sàng tại một ngưỡng xác định! Người tiêu dùng đánh giá cao ý thức và sự cần thiết theo định hướng, dòng chảy của công nghệ tiên tiến, và sự phát triển của bất động sản là những thành phần phù hợp với công thức tăng trưởng.

 

Xem chi tiết sản phẩm tại :

điều hòa daikin:http://dienlanhthanglong.com.vn/daikin/

điều hòa panasonic:http://dienlanhthanglong.com.vn/panasonic/

 

Tin mới

Các tin khác